Monday, December 23, 2013

Trang Sức Cao Cấp Cho Nữ

Trang Sức Cao Cấp Cho Nữ Việt Nam

dù gì thì Trang sức cao cấp cho nữ mặc dù chỉ là vật trang trí bề ngoài. Người việt nam xưa nay vẫn nổi tiếng là sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, với tà áo dài, với áo bà ba, cho dù ở đâu thì cũng nỗi lên một vẽ đẹp hoàn mỹ, một vẻ đẹp của công dung ngôn hạnh. Thế nhưng nếu thêm những bộ trang sức cao cấp nữa thì sao nhỉ:
  Trang Suc Cao Cap Cho Nu

 Chỉ với vòng cổ ngọc trai thì cô dâu đã tao cho cô dâu một vẽ đẹp quý phái.

Cách Dùng Trang Sức Cao Cấp

Tùy thuộc vào từng người, phụ nữ còn có thể thêm trang sức kiểu layer nhiều lớp để tạo vẻ trẽ trung, mang đến cho người ta vẽ đẹp lịch lãm nhưng ko kém phần thanh lịch, dịu dàng - Không chỉ vòng cổ, bạn có thể thêm bông tai, chuỗi ngọc trai cũng đủ làm thêm 1 phụ nữ sang trọng. khi bạn ăn mặc có hơi cầu kì thì đối với những cái bông tai cũng đủ làm cho bạn trở nên đẹp hơn nhiều, hoặc khi ra đường đi chơi với bạn trai ăn mặc 1 cách giản dị và với cái lắc tay hay cái bông tai nhỏ xinh, thế là bạn đã ghi điểm trong mắt chàng rồi - một số bộ trang sức cao cấp bạn có thể tham khảo

_uploads_tintuc_IMG_288401 Trang Suc Cao Cap Cho Nu


 trang sức bây giờ ko chỉ giữ nguyên phong cách giản dị vốn có cho nữ mà còn pha thêm phong cách hiện đại, trẻ trung, luôn theo thời đại... nếu đi dự dám cưới bộ trang sức cao cấp dành cho nữ bằng vàng thì sẽ thích hơp hơn hết, còn nếu bạn đi dự tiệc hay đi dạo biễn thì bộ trang sức cap cấp bằng ngọc trai sẽ rất là tuyệt vời, nó hợp với màu cát và màu biễn xanh nói thiệt là viết chẳng biết viết gì, nhưng vẫn cố viết tiếp haha Nếu bạn đang chuẩn bị lên xe hoa thì nên chọn 1 sản phẩm trang sức ngay bây giờ, tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước vấy cô dâu ta sẽ chon nhưng trang sức đơn giản hay cầu kì.

 Một bộ trang sức cao cấp cho nữ mua ở SJC khoảng 50tr, chỉ với 50tr nhưng bạn sẽ cố một vẽ đẹp mà ai ai cũng ngướt nhìn, Nếu chọn ngọc trai bạn có thể liên hê:

 Để có thể chọn được loại trang sức phù hợp với kiểu váy, trang điểm và màu da nhất, cô dâu có thể liên hệ trực tiếp công ty Ngọc Trai Hoàng Gia qua số điện thoại 08 6277 6688 hoặc tại Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

  Hệ thống cửa hàng Ngọc Trai Hoàng Gia Cửa hàng Vincom:  L1-49, Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM. Tel. 08 62 77 66 88 Cửa hàng Q.7: 32 Đường 13, P.Tân Kiểng, Q.7, TPHCM. Tel. 0919 66 22 31 Cửa hàng Nha Trang:  6 Trần Quang Khải, TP. Nha Trang. Tel. 058 656 7788

Trang Sức cao cấp cho nữ bằng Vàng

Thời điểm nay nhắc đến giá trị hay trang sức vàng thì bạn có thể hơi lo lắng vì giá vảng đang tăng, song với bộ trang sức của sjc hay pnj thì giá trị của nó là ko bao giờ mất bạn cần cẩn thận khi mua những bộ trang sức vàng vì hiện nay 1 số công ty vì mục đích lợi nhuận đã thay đổi tuổi vàng để kiếm lời, nhưng hiện tai sjc và pnj đã triễn khai hệ thống đại lý khắp cả nước, để chắc chắn bạn có thể đến những cữa hàng đó để mua cho chắc

Quy Trình lắp rap

Quy trình lắp ráp để trở thành món trang sức hoàn chỉnh phải thông qua kỹ thuật hàn, nhờ đến một “chất hàn gắn” mà trong nghề gọi là vảy hàn, với các công thức của hàm lượng vàng có trong các hợp kim làm vảy hàn. Tỷ lệ thành phần này có liên quan đến việc đảm bảo chất lượng trong sản xuất nữ trang. Sự khác biệt của vảy hàn được chế tác tại Xưởng nữ trang SJC là bảo đảm vảy hàn có cùng tuổi vàng với chi tiết gia công món nữ trang. Sử dụng vảy hàn nguyên chất tuổi vàng khiến cho món nữ trang SJC mang giá trị kinh tế cao hơn so với các thương hiệu nữ trang khác, nhưng ngược lại, khách hàng lại có được hai lợi ích rất lớn là bảo đảm tính thẩm mỹ của món nữ trang, và sản phẩm bền đẹp theo thời gian, vì hạn chế việc mối hàn sớm bị oxy hóa. Cũng vì uy tín nữ trang SJC đúng đủ tuổi mà khi mua các sản phẩm trang sức vàng của SJC, người tiêu dùng sẽ không bị thiệt thòi nếu có nhu cầu bán lại sản phẩm.


A. Cách bảo quản trang sức bạc Rất nhiều người có chung câu hỏi khi có trong tay một món trang sức bạc nhỏ nhắn, long lanh và sáng bóng. Làm thế nào để giữ gìn vẻ đẹp lúc ban đầu của trang sức được lâu dài? Hãy nhớ những nguyên tắc cơ bản sau:
1. Tháo ra khi cần thiết

Dù rằng rất yêu quý chiếc nhẫn cưới và lúc nào cũng muốn thấy nó nơi ngón tay mình nhưng bạn cũng cần biết tháo nó ra lúc cần. Đối với các trang sức khác cũng vậy. Quy tắc này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó lại thường bị lãng quên nhiều nhất.
Khi bạn chơi thể thao, làm việc nhà hay làm việc gì đó nặng có thể va đập trang sức trong lúc hoạt động, bạn nên tháo bỏ chúng ra và để gọn vào một chỗ an toàn. Hay khi đi bơi, bạn cũng không nên mang trang sức vì chất Clo có nhiều trong nước bể bơi hay muối mặn trong nước biển sẽ làm hỏng chúng. Ngay cả khi đi tắm, giặt quần áo những hóa chất bạn dùng cũng sẽ làm trang sức của bạn xuống sắc. Vậy nên tốt nhất là hãy tháo chúng ra. Trang sức cũng như một đứa trẻ vậy, cần được chúng ta nâng niu bảo vệ và che chở.
2. Để trang sức tránh xa hóa chất
Trừ kim cương hay các loại đá quý, tất cả các trang sức làm từ vàng, bạc, platine, bạc trắng hay ngọc trai đều không nên tiếp xúc với bất cứ một loại hóa chất nào. Các loại hóa chất có thể phá hủy trang sức của bạn lúc nào chẳng hay đấy.

3. Lau rửa thường xuyên
Một món trang sức sẽ không thể sáng bóng và lấp lánh như khi mới mua về nếu bạn không thường xuyên vệ sinh cho chúng. Trong suốt quá trình đeo, bụi bẩn từ môi trường, các vết bẩn bị dây vào trang sức khi ăn uống, trang điểm… hay những tế bào chết từ người chúng ta sẽ bám vào và làm cho chúng trở nên xỉn đi. Vì thế, bạn nên thực hiện vệ sinh trang sức thường xuyên, khoảng 2, 3 lần một tuần.
Đối với trang sức bằng bạc, đây là loại trang sức hay bị xỉn do bạc có đặc tính hút mồ hôi. Để lấy đi lớp xỉn trên bề mặt này, bạn hãy dùng dung dịch soda, ngâm trang sức vào dung dịch trong khoảng 1 phút rồi rửa lại bằng nước và thấm khô. Một cách đơn giản hơn để làm sạch bạc là thoa kem đánh răng rồi dùng bàn chải mềm chải sạch trong nước cho đến khi sáng bóng như mới. Ngoài ra có thể dùng nước rửa bát pha loãng ngâm trang sức bạc trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn cotton mềm. Tuyệt đối không nên rửa trang sức cao cấp cho nữ bạc bằng axit sẽ làm hỏng chúng. Trong sinh hoạt hàng ngày, nên tránh để trang sức bằng bạc tiếp xúc với nước hoa, khí amoniac, xà phòng, muối mặn, đậu phụ… Khi cất giữ trang sức bạc, nên chú ý giữ gìn cẩn thận, tránh để trang sức chồng lên nhau dễ bị méo, bị gãy, đứt.
4. Cất giữ cẩn thận
Khi không đeo một món trang sức nào đó, bạn nên cất giữ chúng cẩn thận. Tốt nhất là nên cho vào trong chiếc hộp ban đầu của chúng với bông mút lót cho êm mềm, tránh trường hợp bị đè dẫn đến bị méo, gãy, đứt. Và tất nhiên trước khi đem cất đi, bạn cần phải vệ sinh món trang sức đó thật sạch sẽ rồi.

B. Cách bảo quản trang sức cao cấp cho nữ mỹ ký

Ai cũng muốn những chiếc vòng, nhẫn, dây chuyền, hoa tai… của mình luôn sáng đẹp như hồi mới mua. Chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ để bảo quản trang sức mỹ ký: 1. Tránh để trang sức tiếp xúc trực tiếp với hóa chất như nước hoa, xà phòng, thuốc xịt tóc, chất tẩy rửa, … 2. Tháo trang sức khi ngủ, bơi lội, tắm hay tập thể dục. Clo trong nước hoặc muối biển, sẽ ăn mòn lớp phủ ngoài trang sức. Mồ hôi trên cơ thể cũng khiến trang sức bị xỉn. 3. Không để trang sức tiếp xúc lâu với không khí ẩm hoặc để dưới ánh sáng mạnh. Bạn không nên đeo một món đồ trang sức quá lâu, thay đổi trang sức thường xuyên. Trang sức cũ sau khi dùng, rửa bằng nước sạch hoặc dung dịch chuyên dụng, lau khô bằng vải mềm và cất vào hộp để duy trì độ bóng và độ bền. 4. Cất trữ riêng từng loại trang sức, không để chồng lên nhau hay ma sát dẫn đến xước bề mặt. Một cách đơn giản là sơn móng tay trong suốt lên trang sức rồi để khô, tạo lớp phủ bảo vệ. Nhưng nhược điểm của lớp phủ này là nhanh mất đi nên bạn cần sơn lớp mới ngay khi lớp sơn cũ không còn. Ngoài ra, bạn có thể thoa kem đánh răng rồi dùng bàn chải mềm chải sạch trong nước cho đến khi sáng bóng như mới. Với trang sức có gắn ngọc trai và đá quý sau một thời gian sử dụng, bạn nên ngâm rửa bằng nước tinh khiết. Không dùng bàn chải để cà viên ngọc.
C. Cách bảo quản đồ trang sức xi mạ, hợp kim

Cách tốt nhất để bảo quản đồ trang sức nữ trang xi mạ, hợp kim luôn lộng lẫy là tránh để đồ trang sức nữ trang tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố môi trường và tuyệt đối không được tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất. Đối với trang sức nữ trang xi mạ bạn có thể sử dụng lâu từ 2 tuần đến 1 tháng (thời gian lâu hay mau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Để tiếp tục sử dụng trang sức nữ trang xi mạ bạn yêu thích, bạn có thể đem đến cửa hàng kim hoàn để xi mạ với chi phí rất thấp, nếu được xi mạ một lớp plantinum (bạch kim) hoặc rhodium (kim loại trắng quý) thì sẽ lâu bị xỉn màu hơn. Hoặc đơn giản và tiện lợi hơn sau khi mua trang sức xi mạ về bạn hãy sơn 1 lớp sơn bóng móng tay lên món đồ trước khi sử dụng (loại càng tốt càng giữ màu được lâu)
Những lưu ý trong quá trình sử dụng
1. Cách tốt nhất để bảo quản đồ trang sức nữ trang xi mạ luôn lộng lẫy là tránh để đồ trang sức nữ trang tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố môi trường và tuyệt đối không được tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất.
2. Hãy tháo ra khi bạn làm việc nhà, chơi thể thao, đi bơi và ngay cả khi ngủ để tránh làm xước vỡ.
3. Không nên đeo trang sức cao cấp lúc làm việc nặng hoặc tiếp xúc với hoá chất.
4. Khi chơi thể thao, làm việc nhà hay khuân vác, nên tháo tất cả đồ trang sức ra để tránh va chạm gây trầy xước hoặc làm giảm độ sáng bóng của chúng.
5. Không nên đeo trên người lúc tắm, giặt hay đi bơi.
6. Khi xịt nước hoa, nên tháo tất cả các đồ trang sức ra, xịt xong mới đeo đồ trang sức vào.
7. Đồ trang sức cao cấp cho nữ xi mạ nên được bảo quản cẩn thận trong những chiếc hộp riêng. Hộp bảo quản nên có bông hoặc mút xốp.
8. Những món đã bị oxi hóa (bị đen, bị gỉ) không được để chung với những trang sức xi mạ khác để tránh ôxi hóa các món khác
9. Không nên đeo trang sức cả ngày vì như thế vừa không tốt cho sức khoẻ, vừa làm giảm độ bền của trang sức.



Bảo quản đồ trang sức bạc cao cấp cho nữ (Sterling Silver)

Thế nào là bạc cao cấp (sterling sliver) ? Bạc cao cấp ở đây được các chuyên gia về bạc ở Việt Nam gọi là bạc 92,5%, tức là bạc không có pha thau, và thường được gọi là bạc cao cấp hoặc bạc 92,5. Loại bạc này thường ít bị oxy hóa nên rất ít bị đen trong quá trình sử dụng.  

1. Thường xuyên làm sạch "nhẹ" đồ trang sức:

"Nhẹ" vì phương pháp lau chùi này sử dụng hổn hợp của xà phòng nhẹ , một chút nước ấm và một miếng vải mềm. Trước tiên bạn cho ngâm đồ trang sức trong hôn hợp của xà phòng và nước ấm trong 1 vài phút, sau đó rữa qua bằng nước sạch và lau khô bằng vải mềm. Nên tiến hành việc này định khì hằng tháng để giúp đồ trang sức của bạn không bị nhưng vết ố màu ở nhưng điểm nối hay những khe nhỏ.



2. Một số điểm cần tránh khi chùi rửa:
- Chắc hẳn một số bạn thực sự quan tâm đến việc bảo quản trang sức có biết hoặc từng đã nghe nói về phương pháp làm sạch đồ trang sức bằng sóng siêu âm nhỏ. Máy tạo sóng siêu ẩm nhỏ cho phép làm sạch các vết ố màu và các hóa chất bám trên bề mặt trang sức ở những chỗ khó làm sạch bằng phương pháp thông thường, và nó là 1 sự lựa chọn tuyệt với trong việc bảo quản đồ trang sức bằng bạc cao cấp. Nhưng xin lưu ý, với những trang sức bằng bạc cao cấp có sử dụng đá quý đính kèm thì phương pháp này sẻ là 1 sự lựa trọn sai lầm của bạn. Sóng siêu âm có thể đánh tan cấu truc nội liên kết trong viên đá, và xóa đi vẻ bóng đẹp lấp lánh cảu viên đá đó.
Với nhưng đồ trang sức như vậy chỉ cần sử dụng phương pháp #1 để sử lý.

3. Cách ngăn ngừa và sử lý các vết ố mờ:
- Như các bạn đã biết tính chất cơ bản nhất của kim loại là bị oxy hóa, và không may thay đồ trang sức chủ yêu được làm bằng kim loại.  Việc đồ trang sức xuất hiện hiện tượng ố mở là do lấu không sử dụng và tiếp xúc nhiều với không khí. Để làm giảm bớt hiện tượng này bằng cách đeo đồ trang sức thường xuyên hoặc bảo quản chúng trong những túi chống ẩm và tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí.
- Một khi đã xuất hiện hiện tượng ố mờ trên đồ trang sức, các bạn cần chú ý sử lý nó càng sớm càng tốt để tráng vùng ố mở lan rộng và bất tiện hơn trong việc lau trùi về sau. Hiện tại ngoài thị trường cũng có rất nhiều dịch vụ sử lý các vềt ố này bằng các phương pháp đánh bóng, xi mạ... 
Các bạn nên chú ý sử dụng phương pháp #1 thường xuyên để tránh bị hiện tượng này.

4. Hóa chất để bảo quan 
Sau cùng việc bảo quản đồ trang sức cao cấp cho nữ quan trọng nhất là tránh để đồ trang sức tiếp xúc với hóa chất thô. Các loại trang sức bạc cao cấp kể cả trang sức bằng inox, vàng trắng hay bạch kim đều có thể bị hư hại khi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất thô. Hoa chất thô ở đây bao gồm cả nhưng sản phẩm dùng trong sinh hoạt hằng ngay như nước tẩy rửa, dầu mỡ hay kể cả nhưng sản phẩm làm đẹp như nước hoa, dầu gội.
Tránh tối đa việc sử dụng đồ trang sức trong lúc bơi lội vì chất clo dùng để làm sạch nước trong các hồ bơi có khả năng huy hoại đồ trang sức rất cao.

Kết Bài

bạn nên chọn những bộ trang sức cho mình để tăng thêm vẽ đẹp cho mình, nên mua từ bây giờ vì tết 2014 đã gần tới rồi, nếu bạng da trắng thì bạn có thể chon những bộ trang sức ngọc trai hay vàng màu sáng để tăng thêm dộ quý phải, còn nếu bạn da ngăm thì nên chon những bộ trang sức bằng hổ phách hay màu đen thì tăng thêm vẻ dịu dàng và quyến rũ. Và cuối cũng là năm mới sắp đến và giáng sinh đã gần tới. Giáng sinh cũng như năm mới 2014 này chúc mọi người giáng sinh an lanh, vui vẻ hanh phúc, và ngày càng nhiều tiền để mua những bộ trang sức cao cấp cho nữ. Bài này được viết bởi Trần Nhật Phương, Hiện đang là một freelancer về SEO SEM và Adwords Cảm ơn bạn đã đọc bài về trang sức cao cấp cho nữ 2014 Mọi chi tiết xin liên hệ: 01688249747

4 comments: